Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Nghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn của đề tài, hướng dạy học lấy học sinh làm trung tâm, coi học sinh làm chủ thể hoạt động, đồng thời nêu ra biện pháp rèn luyện phương pháp học tập hoá học và rèn luyện năng lực chủ động sáng tạo của học sinh trong dạy học hoá học ở THCS: cách xử lý thông tin, biện pháp rèn luyện kỹ năng nhận thức, học theo nhóm và sử dụng phương tiện kỹ thuật trong dạy học (máy chiếu, video, máy tính).
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a373(V)$b2
095 ## $a54(07)$b1
100 ## $aVũ Thị Thu Hà
245 ## $aRèn luyện phương pháp học tập hoá học và rèn luyện năng lực chủ động sáng tạo của học sinh trong dạy học hoá học ở trường THCS Hà Nội/$cVũ Thị Thu Hà
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a158 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn của đề tài, hướng dạy học lấy học sinh làm trung tâm, coi học sinh làm chủ thể hoạt động, đồng thời nêu ra biện pháp rèn luyện phương pháp học tập hoá học và rèn luyện năng lực chủ động sáng tạo của học sinh trong dạy học hoá học ở THCS: cách xử lý thông tin, biện pháp rèn luyện kỹ năng nhận thức, học theo nhóm và sử dụng phương tiện kỹ thuật trong dạy học (máy chiếu, video, máy tính).
653 ## $aHoá học
653 ## $aNăng lực
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aTâm lý học sinh
653 ## $aTính chủ động
653 ## $aTính sáng tạo
653 ## $aTrung học cơ sở
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $aPhương pháp dạy học Hoá học$b5.07.02$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Mạnh Dung$gTS$fNguyễn Cương$gGS.TSKH
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/7167-8
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hoá học Năng lực Phương pháp giảng dạy Tâm lý học sinh Tính chủ động Tính sáng tạo Trung học cơ sở
Cơ cấu trí khôn / Lý thuyết về nhiều dạng trí khôn (Dịch theo nguyên bản in năm 1993 kỉ niệm 10 năm lần xuất bản đầu tiên) / H. Gardner
Xây dựng phương pháp học tập cho sinh viên ngành giáo dục đặc biệt / Mã số: B2001-75-18 / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo với việc hình thành kỹ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh / Vũ Vương Trưởng
Một số khó khăn tâm lý trong hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Lê Thị Thủy
Rèn luyện cho học sinh phương pháp học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học sinh học lớp 11 THPT / Chu Thị Vân Anh